Đề thi thử Toán THPTQG 2018 trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu – An Giang lần 3

Đề thi thử Toán THPTQG 2018 trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu – An Giang lần 3 mã đề 132 được biện soạn bám sát đề tham khảo Toán của Bộ GD và ĐT, đề gồm 8 trang với 50 câu hỏi trắc nghiệm khách quan, thời gian làm bài 90 phút, đề thi thử Toán có đáp án.
Trích dẫn đề thi thử Toán THPTQG 2018:
+ Hùng đang tiết kiệm để mua một cây guitar. Trong tuần đầu tiên, anh ta để dành 42 đô la, và trong mỗi tuần tiết theo, anh ta đã thêm 8 đô la vào tài khoản tiết kiệm của mình. Cây guitar Hùng cần mua có giá 400 đô la. Hỏi vào tuần thứ bao nhiêu thì anh ấy có đủ tiền để mua cây guitar đó?
+ Một vật chuyển động theo quy luật s = -1/3t^3 + 6t^2 với t (giây) là khoảng thời gian tính từ khi vật bắt đầu chuyển động và s (mét) là quãng đường vật di chuyển được trong khoảng thời gian đó. Hỏi trong khoảng thời gian 7 giây, kể từ khi bắt đầu chuyển động, vận tốc lớn nhất của vật đạt được bằng bao nhiêu?
+ Cho vật thể có mặt đáy là hình tròn có bán kính bằng 1 (hình vẽ). Khi cắt vật thể bởi mặt phẳng vuông góc với trục Ox tại điểm có hoành độ x (-1 ≤ x ≤ 1) thì được thiết diện là một tam giác đều. Tính thể tích V của vật thể đó.


CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM