Mã và thông tin trường Học viện Ngân hàng (Cơ sở Bắc Ninh)

A. GIỚI THIỆU

·         Tên trường: Học viện ngân hàng (Phân viện Bắc Ninh)

·         Tên tiếng Anh: Banking Academy (BA)

·         Mã trường: NHB

·         Loại trường: Công lập

·         Hệ đào tạo: Đại học - Cao đẳng

·         Địa chỉ: Số 331, đường Ngô Gia Tự, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

·         SĐT:  0222.3821.214

·         Email:  info@hvnh.edu.vn

·         Website: http://bacninh.hvnh.edu.vn/

·         Facebook: www.facebook.com/hvnhpvbn

B. THÔNG TIN TUYỂN SINH NĂM 2021

I. Thông tin chung

1. Thời gian và hồ sơ xét tuyển 

·         Tuyển sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

2. Đối tượng tuyển sinh

·         Thí sinh đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp.

·         Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành. Đối với người khuyết tật được UBND cấp tỉnh công nhận bị dị dạng, dị tật, suy giảm khả năng tự lực trong sinh hoạt và học tập do hậu quả của chất độc hóa học là con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học: Hiệu trưởng các trường xem xét, quyết định cho dự tuyển sinh vào các ngành học phù hợp với tình trạng sức khỏe.

·         Quân nhân; sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ trong Công an nhân dân tại ngũ chỉ được dự tuyển vào những trường do Bộ Quốc phòng hoặc Bộ Công an quy định sau khi đã được cấp có thẩm quyền cho phép đi học; quân nhân tại ngũ sắp hết hạn nghĩa vụ quân sự theo quy định, nếu được Thủ trưởng từ cấp trung đoàn trở lên cho phép thì được dự tuyển theo nguyện vọng cá nhân, nếu trúng tuyển phải nhập học ngay năm đó, không được bảo lưu sang năm học sau.

3. Phạm vi tuyển sinh

·         Các tỉnh từ Quảng Trị trở ra (trừ Hà Nội).

4. Phương thức tuyển sinh

4.1. Phương thức xét tuyển

·         Phương thức 1: Xét tuyển thẳng.

·         Phương thức 2: Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT năm 2021.

·         Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

·         Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (học bạ THPT).

4.2. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, điều kiện nhận ĐKXT

a. Xét tuyển thẳng

·         Học viện Ngân hàng - Phân viện Bắc Ninh xét tuyển thẳng đối với các đối tượng theo Khoản 2, Điều 7 Quy chế tuyển sinh hiện hành. Học viện Ngân hàng - Phân viện Bắc Ninh dự kiến dành tối đa 5% chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển này.

b. Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT năm 2021

·         Ngưỡng đảm bảo chất lượng: Thí sinh có tổng điểm thi THPT 2021 của 03 môn thuộc tổ hợp của ngành đăng ký xét tuyển đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng của Học viện Ngân hàng - Phân viện Bắc Ninh (sẽ thông báo sau khi có kết quả thi THPT 2021).

c. Xét tuyển dựa trên chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

- Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển:Thí sinh có một trong các chứng chỉ sau: IELTS (Academic) đạt từ 6.0 trở lên, TOEFL iBT từ 72 điểm trở lên, TOEIC (4 kỹ năng) từ 665 điểm trở lên, Chứng chỉ còn thời hạn tại thời điểm nộp hồ sơ xét tuyển.

- Ngưỡng đảm bảo chất lượng:

+ Đối với thí sinh có thi THPT 2021 môn Tiếng Anh: Thí sinh có tổng điểm thi THPT 2021 của 03 môn thuộc tổ hợp của ngành đăng ký xét tuyển đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng chung của Học viện Ngân hàng - Phân viện Bắc Ninh (sẽ thông báo sau khi có kết quả thi
THPT 2021).

+ Đối với thí sinh không thi THPT 2021 môn Tiếng Anh: Thí sinh có tổng điểm thi THPT 2021 của 02 môn thuộc tổ hợp của ngành đăng ký xét tuyển (không bao gồm môn Tiếng Anh) đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng của Học viện Ngân hàng - Phân viện Bắc Ninh (sẽ thông báo sau khi có kết quả thi THPT 2021).

d. Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (học bạ THPT)

- Đối với thí sinh hệ chuyên của trường THPT chuyên quốc gia

·         Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển: Thí sinh có điểm trung bình cộng 03 năm học của từng môn học thuộc tổ hợp của ngành đăng ký xét tuyển đạt từ 6.0 trở lên.

- Đối với thí sinh hệ không chuyên của trường THPT chuyên quốc gia và thí sinh hệ chuyên của trường THPT chuyên tỉnh/thanh phố

·         Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển: Thí sinh có điểm trung bình cộng 03 năm học của từng môn học thuộc tổ hợp của ngành đăng ký xét tuyển đạt từ 6.5 trở lên

- Đối với thí sinh hệ không chuyên (các đối tượng thí sinh còn lại)

·         Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển: Thí sinh có điểm trung bình cộng 03 năm học của từng môn học thuộc tổ hợp của ngành đăng ký xét tuyển đạt từ 7.0 trở lên.

- Ngưỡng đảm bảo chất lượng:

Thí sinh có tổng điểm thi THPT 2021 của 03 môn thuộc tổ hợp của ngành đăng ký xét tuyển đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng chung của Học viện Ngân hàng - Phân viện Bắc Ninh (sẽ thông báo sau khi có kết quả thi THPT 2021).

4.3. Chính sách ưu tiên và tuyển thẳng

·         Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh áp dụng theo Quy chế tuyển sinh và được công bố hướng dẫn chi tiết tại trang thông tin điện tử.

5. Học phí

·         Học phí dự kiến với sinh viên chính quy: 9,8 triệu đồng/năm cho năm học 2020-2021 (áp dụng mức học phí theo quy định của Nghị định số
86/2015/NĐ-CP ngày 02/10/2015).

II. Các ngành tuyển sinh

Ngành

Mã ngành

Tổ hợp môn xét tuyển

Chỉ tiêu 

Theo KQ thi THPT 

Theo phương thức xét học bạ

Tài chính - Ngân hàng

7340201

A00, A01, D01, D07

 

 

Kế toán

7340301

A00, A01, D01, D07

 

 

C. ĐIỂM TRÚNG TUYỂN CÁC NĂM

Chỉ tiêu và điểm chuẩn của Học viện Ngân hàng - Phân viện Bắc Ninh như sau:

Ngành

Năm 2018

Năm 2019

Năm 2020

Tài chính - Ngân hàng

16

16

18

Kế toán

16

16

18

CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM